Tin Tức Nổi Bật, Tư Vấn Sơn Nhà

Sơn Dulux Trong Nhà Màu Trắng – Xu Hướng Hot Nhất 2021

Sơn nhà màu trắng hiện đang rất thịnh hành trong vài năm gần đây. Tone màu trắng, rất dễ kết hợp cùng với các đồ nội thất khác và dễ chọn màu nhấn cho ngôi nhà. Màu trắng mang lại cảm giác không gian rộng rãi, sang trọng, tinh tế và không bao giờ lỗi thời nên hiện đang rất được ưa chuộng. Vậy lựa chọn Sơn Dulux trong nhà màu trắng để tô điểm cho ngôi nhà của bạn sao cho phù hợp. Hãy cùng Sơn Thiên Hồng Ân tìm hiểu sau đây nhé.

Mã Màu Sơn Dulux Trong Nhà Màu Trắng

Vẻ đẹp của các sắc màu sơn Dulux là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, khi tìm kiếm sơn Dulux màu trắng, nhều người lại khá khó khăn bởi Dulux có sự đa dạng về màu sắc. Công Ty Sơn Thiên Hồng Ân hiểu được điều này nên chúng tôi xin được tổng hợp bảng màu sơn trắng của hãng Dulux như sau:

Bảng màu sơn trắng kem thiên vàng xanh.

Bảng màu sơn trắng kem thiên vàng xanh.

Màu trắng kem thiên chút hồng.

Màu trắng kem thiên chút hồng.

Bảng màu trắng kem thiên cam xanh.

Bảng màu trắng kem thiên cam xanh.

Bảng màu trắng kem pha hồng xanh.

Bảng màu trắng kem pha hồng xanh.

Vẻ Đẹp Màu Trắng Của Sơn Dulux Mang Lại Cho Ngôi Nhà

Nói về sắc trắng của hãng Dulux thì có nhiều loại màu trắng khác nhau như: màu trắng ngà, màu trắng kem, màu trắng sữa, màu trắng xám, màu trắng sứ, màu trắng tinh, màu trắng bạc, trắng ngọc trai… nói chung là rất nhiều nhưng chủ đạo vẫn là màu trắng. Mà người nên sơn màu trắng là những người thuộc mệnh Kim.

Màu trắng giúp không gian thêm sang trọng, hiện đại

Sự đơn giản luôn làm nên vẻ đẹp sang trọng. Màu trắng cũng vậy! Màu sơn giúp căn phòng thêm sang trọng và  hiện đại hơn rất nhiều so với những gam màu khác.

Sơn dulux trong nhà màu trắng rất phù hợp cho người yêu thích phong cách đơn giản, thanh nhã. Đồng thời, màu trắng cũng mang nét sang trọng, nhã nhặn, hiện đại. Màu thường được sử dụng trong những căn biệt thự, villas,..

Sơn Dulux trong nhà màu trắng giúp mở rộng không gian căn phòng

Sơn nhà màu trắng có khả năng mở rộng không gian căn phòng hiệu quả. Sơn nội thất màu trắng giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều nhờ sự trắng sáng của nó mang lại. Đặc biệt, khi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng, sơn màu trắng sẽ làm mọi ngóc ngách đều sáng hơn, thông thoáng hơn, rộng rãi hơn.

♦ Trong phòng khách

Ánh sáng tự nhiên ban ngày đầy đủ: Nếu bạn muốn tạo một không gian sống động, hãy chọn màu trắng lạnh pha chút cam hoặc vàng. Khi bạn kết hợp màu trắng và màu lá xô thơm thì không gian của bạn sẽ trở nên thư giãn vô cùng.

Nếu như ánh sáng tự nhiên ban ngày kém: Các sắc độ ấm áp của màu vàng và vàng kim sẽ bù trừ cho ánh sáng lạnh. Hãy thử dùng màu trắng mật ong hoặc trắng hoa anh thảo để tạo cảm giác ấm cúng và mến khách cho phòng khách của bạn.

♦ Trong phòng ngủ

Ánh sáng tự nhiên ban ngày đầy đủ: Xanh lá và xanh dương với tông trầm rất hoàn hảo cho một giấc ngủ ngon. Nếu đây là ưu tiên của bạn, hãy chọn màu trắng phớt xanh mòng két hoặc xanh rêu. Bạn hãy chọn một màu trắng pha chút vàng như màu caramen nhạt để có đủ sinh khí. Khi ấy, bạn sẽ có thật nhiều năng lượng vào mỗi khi thức dậy.

Ánh sáng tự nhiên ban ngày kém: Tím hoa cà và tím tử đinh hương đều là những màu sắc giúp thư giãn tuyệt vời. Hãy chọn màu trắng ánh tím hoặc trắng ánh xanh, nếu như bạn thực sự muốn có được cho mình không gian yên tĩnh. Hãy chọn một màu trắng với tông kem hoặc vỏ đào lúc này không gian của bạn sẽ trở nên ấm áp vô cùng.

♦ Trong phòng tắm

Ánh sáng tự nhiên ban ngày đầy đủ: Để tận dụng tối đa không gian nhỏ hẹp, cách tốt nhất là chọn một màu trắng lạnh như ngọc trai hoặc quả hạnh. Hãy chọn màu trắng phớt xanh lá hoặc xanh lơ như màu trứng vịt sáng, ngôi nhà của bạn sẽ có không gian kín đáo và sang trọng.

Ánh sáng tự nhiên ban ngày kém: Hãy chọn màu trắng thiên về tông xanh lơ, có thể pha một chút ánh tím, nó sẽ giúp không gian của bạn trông rộng rãi hơn rất nhiều.

♦ Trong bếp

Ánh sáng tự nhiên ban ngày đầy đủ: Để tạo hiệu ứng làm dịu trong một căn bếp gia đình bận rộn, cách tốt nhất là sử dụng màu trắng phơn phớt xanh phấn. Nhưng để làm dịu sự căng thẳng của đầu bếp, hãy pha thêm chút xanh phấn như màu ô liu vào màu trắng của bạn.

Ánh sáng tự nhiên ban ngày kém: Tím oải hương và hoa cà vừa hiện đại lại đồng thời có tác dụng làm dịu tâm trạng. Hãy thử pha chút tím thạch anh vào màu trắng của bạn, bạn sẽ có được một phong cách hiện đại và nhẹ nhàng.

»»» Bảng Màu Sơn Dulux Yêu Thích 2021

Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

Màu sơn trắng rất dễ dàng phù hợp với các phong cách thiết kế. Sơn trắng là màu dễ phối kết hợp với các gam màu khác. Chính vì thế, khi sử dụng sơn có thể đáp ứng nhiều phong cách khác nhau.

Nếu bạn là một người mê phong cách cổ điển, sơn trắng kem kết hợp cùng nâu trầm sẽ vô cùng phù hợp. Nếu bạn thích phong cách hiện đại, trắng kem lại càng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một Số Công Trình Sử Dụng Sơn Dulux Trong Nhà Màu Trắng

Không gian sơn màu trắng thêm sáng sủa

Không gian sơn màu trắng thêm sáng sủa

Sơn trắng kem Dulux 93YY-89/012

Sơn trắng kem Dulux 93YY-89/012

Màu sơn trắng kem thiên vàng đẹp mắt trong không gian.

Màu sơn trắng kem thiên vàng đẹp mắt trong không gian.

Màu sơn trắng kem đẹp mắt, sang trọng không gian.

Màu sơn trắng kem đẹp mắt, sang trọng không gian.

Sơn trắng kem phối hợp cùng hồng tím cho không gian tinh tế.

Sơn trắng kem phối hợp cùng hồng tím cho không gian tinh tế.

Màu sơn Dulux trắng kem mã 90RB-83/005.

Màu sơn Dulux trắng kem mã 90RB-83/005.

Màu trắng kem phối hồng siêu tinh tế.

Màu trắng kem phối hồng siêu tinh tế.

Hy vọng với những chia sẻ về hãng sơn dulux trong nhà màu trắng này sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn cho tổ ẩm của mình. Nếu bạn còn thắc mắc gì chưa hiểu rõ thì gọi ngay số hotline: 0917 121 002 – 0911 121 002 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn chính hãng nổi tiếng trên thị trường như: Sơn Jotun, Nippon, Kova, Bossun…Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất nên Sơn Thiên Hồng Ân đã đầu tư đẩy mạnh hơn nữa kênh bán hàng online (Zalo/Fanpage), phân phối cho các đại lý, khách hàng dự án và khách hàng lẻ thông qua website sonthienhongan.com

Các sản phẩm do Sơn Thiên Hồng Ân phân phối đều có giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm từ Nhà sản xuất cung cấp. Mọi thông tin liên hệ bên dưới:

Địa chỉ: 196 Kinh Dương Vương, Phường 11, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Phone: 0917 121 002 – 0911 121 002
Website: sonthienhongan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sonjotunthienhongan
Google map: https://g.page/thienhongan?share

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.